Trang thông tin điện tử Xã Tam Vinh, Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam

https://tamvinh.gov.vn


Đoàn thanh niên phối hợp với Hội Cựu chiến binh tổ chức hành trình về nguồn

2

2

             Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, ngày 24/7/2022 Đoàn xã Tam Vinh phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã Tam Vinh tổ chức cho đoàn viên, thanh niên và hội viên hội Cựu chiến binh hành trình về Khu di tích Nước Oa nằm trên địa bàn xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
4
             Hành trình về nguồn là dịp để thế hệ trẻ, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi có cơ hội được đến xem, tìm hiểu về truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thế hệ cha anh đi trước với thế hệ trẻ trong tham gia các hoạt động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên thanh niên.
      Đoàn hành trình về nguồn Nước Oa gồm hơn 40 đoàn viên, hội viên Hội Cựu chiến binh- người từng sinh sống, làm việc và chiến đấu ở nơi đây. Được trở lại với chiến trường xưa, các bác không khỏi xúc động vì mấy mươi năm mới được trở về để sống lại với khí thế hào hùng, xung phong đánh giặc cứu nước.
1
       Tuổi trẻ Tam Vinh vinh dự được tham gia cùng các bác Hội Cựu Chiến binh về lại chiến trường ghi dấu những chiến công hiển hách và lưu giữ tấm lòng trung kiên, anh dũng của thế hệ cha anh. Đây là dịp để thanh niên hiểu rõ hơn về lịch sử chiến đấu, noi gương và thể hiện tấm lòng tri ân của mình.


 

Nguồn tin: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn xã Tam Vinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây