Chi đoàn thôn Tân Qúy tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ sáu - 02/06/2023 09:56
Chi đoàn thôn Tân Qúy đã tổ chức một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chi đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hai thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thôn.
3

Được biết, nguồn kinh phí cho hoạt động này được thu thập từ quỹ ve chai và giấy vụn. Nhờ sự quan tâm và đóng góp của cộng đồng, chi đoàn đã có thể thực hiện một hành động nhân ái mang lại niềm vui cho hai em nhỏ.
Hoạt động này không chỉ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận được những món quà đầy ý nghĩa, mà còn tạo điều kiện để các thành viên trong chi đoàn thể hiện tình cảm, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội.
2

Các thành viên trong chi đoàn đã trao tặng những món quà đáng yêu, từ sách vở, bánh kẹo cho hai em nhỏ. Sự hân hoan và niềm vui trên khuôn mặt của hai em nhỏ khi nhận được những món quà ấy không thể diễn tả thành lời.
1

Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần mang lại niềm vui, tạo điều kiện tốt hơn cho sự phát triển của các em nhỏ. Nó cũng thể hiện sự tình nguyện và lòng trắc ẩn cao đẹp của các thành viên trong chi đoàn thôn Tân Qúy. Chúng ta hy vọng rằng những hành động như thế này sẽ tiếp tục lan tỏa và lan rộng trong cộng đồng, từ đó mang lại niềm vui và sự hỗ trợ cho những trẻ em khó khăn khác trong tương lai.

 

Nguồn tin: Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây