Hưởng ứng ra quân Ngày chủ nhật xanh lần thứ 1

Thứ năm - 23/03/2023 23:59
Hưởng ứng phát động ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ nhất, ngày 19/3/2023, đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn thôn Lâm Môn, Tân Qúy và Bình Thạnh đã ra quân thực hiện những hoạt động hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
7

Tại khu thể thao xã, chi đoàn thôn Lâm Môn phối hợp hỗ trợ dở nhà cho hộ bà Ngôn trong quá trình chuyển đổi về khu tái định cư. Với sự nỗ lực của đoàn viên, thanh niên, lực lượng dân quân và đơn vị kết nghĩa, căn nhà của bà Ngôn đã được dọn sạch sẽ và di chuyển về nơi tái định cư mới.
5

Cùng lúc đó, chi đoàn thôn Tân Qúy đã tổ chức hoạt động dọn dẹp, làm vệ sinh khu vực nhà sinh hoạt văn hóa thôn Tân Vinh cũ. Các thanh niên đã tập trung tại đây và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao, giúp cho khu vực này trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn.
3

Chi đoàn Bình Thạnh cũng tham gia vào ngày Chủ Nhật Xanh với hoạt động dọn vệ sinh tuyến đường GTNT từ nhà ông Hát đến nhà bà Mẫn. Các thanh niên đã sử dụng các dụng cụ và thiết bị phù hợp để thu gom rác thải, dọn sạch cỏ vàc phát quang, dọn dẹp các vật dụng không cần thiết khác trên đường.
1

Các hoạt động này đã góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức cộng đồng của đoàn viên, thanh niên thôn. Chúng tôi hi vọng rằng những hoạt động này sẽ tiếp tục được thực hiện và lan rộng hơn trong tương lai.

Nguồn tin: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây