Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám tổ chức ngày hội đọc sách

Thứ hai - 17/04/2023 00:09
            Ngày 11/4/2023, tại trường Tiểu học Lê Văn Tám, đã diễn ra một sự kiện vô cùng đặc biệt - ngày hội đọc sách của Liên đội. Với sự tham gia của hàng trăm học sinh, hoạt động đọc sách đã trở thành một dịp đầy sôi động và ý nghĩa.
340564462 217435730905068 7659797174065934508 n

            Trong chương trình, để tăng thêm tính thú vị cho ngày hội đọc sách, các em cũng đã tham gia hoạt động kể chuyện. Các em được lựa chọn để lên sân khấu và kể lại những câu chuyện thú vị từ các cuốn sách mà mình đã đọc. Các em đã dùng giọng điệu, biểu cảm và cử chỉ để thể hiện tính cách và tình huống của từng nhân vật trong truyện, thu hút sự chú ý của các bạn học sinh khác và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các giáo viên và bạn bè.
340157570 183021377466969 7844268617741810010 n

            Ngoài việc đọc sách, hoạt động trao đổi sách cũng là điểm nhấn của ngày hội đọc sách. Các lớp đã có cơ hội trao đổi với nhau về những cuốn sách mình đã đọc để đổi lại những cuốn sách mới. Các em cùng nhau tìm hiểu về những cuốn sách mới, đưa ra nhận xét và gợi ý cho nhau. Bên cạnh đó, cô giáo chủ nhiệm và thư viện trường cũng đã tổ chức một số hoạt động thú vị như trò chơi tìm hiểu sách và trả lời câu hỏi về nội dung sách, giúp các em có thêm kiến thức và kỹ năng đọc hiểu.
            Bên cạnh đó, để tạo không khí vui tươi, sáng tạo, các em học sinh đã được tổ chức thành nhóm, sắp xếp trưng bày sách. Các em đã hăng say, nhanh nhẹn và tận tâm tham gia hoạt động này, tạo nên một bức tranh hoạt động xếp sách ngăn nắp, gọn gàng và hấp dẫn.
            Ngày hội đọc sách của Liên đội Tiểu học Lê Văn Tám đã mang lại cho các em học sinh một ngày tràn đầy niềm vui, đam mê và hứng khởi với sách vở. Đây không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là một cơ hội để các em phát triển kỹ năng đọc, tăng cường kiến thức và giao lưu học hỏi với nhau. Công sức của các cô giáo, thư viện trường và sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh đã làm cho ngày hội đọc sách trở thành một sự kiện đáng nhớ, góp phần thúc đẩy đam mê đọc sách và nâng cao chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Lê Văn Tám.
              Qua đó, hy vọng ngày hội đọc sách của Liên đội Tiểu học Lê Văn Tám đã góp phần khơi dậy đam mê đọc sách trong lòng các em học sinh, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách và giáo dục văn hóa đọc trong cộng đồng học đường. Hy vọng các hoạt động đọc sách và các hoạt động ngoại khoá tương tự sẽ được tổ chức thường xuyên, giúp các em học sinh của trường Tiểu học Lê Văn Tám
 

Nguồn tin: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây