Thanh niên Tam Vinh tiếp tục chuỗi hoạt động nhân Tháng Thanh niên

Chủ nhật - 27/06/2021 03:17

 Thanh niên Tam Vinh tiếp tục chuỗi hoạt động nhân Tháng Thanh niên

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 21-KH/HĐTN và Kế hoạch số 05-KH/ĐTN của BCH Đoàn xã Tam Vinh về việc tổ chức các hoạt động nhân Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Ngày 24 tháng 3 năm 2018, Đoàn xã Tam Vinh tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn với các hoạt động bổ ích.
Quang cảnh Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn
Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Đức Trí – PBT Huyện đoàn, các đại biểu khách mời và cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên xã nhà.

Đồng chí Tâm thông qua đề cương tuyên truyền

Đồng chí Tâm thông qua đề cương tuyên truyền

Cùng với bề dày lịch sử công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi cả nước nói chung, hưởng ứng cao các phong trào do Đoàn xã và tổ chức Đoàn cấp trên phát động, Đoàn xã Tam Vinh trong những năm gần đây đã gặt hái nhiều thành công trên các mặt công tác. Tại buổi lễ các đoàn viên xã nhà được ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm ngày thành lập Đoàn và tuyên dương các gương điển hình xuất sắc trong phong trào công tác Đoàn trong quý I năm 2018.
Tiếp nối phần lễ là phần hội với các trò chơi giao lưu hấp dẫn giữa các Chi đoàn. Các trò chơi gồm: Nhảy bao bố kiểu Úc, cho khỉ ăn chuối, tung hứng bóng vào gôn. Các trò chơi không chỉ đòi hỏi sự khéo léo, nhạy bén mà trên hơn cả là tinh thần đoàn kết đồng đội.

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Trước đó, vào tối ngày 21 tháng 3, Đoàn xã tổ chức giao lưu văn nghệ với đơn vị kết nghĩa – Trung đoàn BB885. Đến với buổi giao lưu sinh nhật chiến sĩ Tháng 3, các bạn đoàn viên xã nhà tham gia 2 tiết mục văn nghệ và giao lưu ca nhảy dân vũ với các chiến sĩ Trung đoàn.
Tháng 3 năm 2018 khép lại nhưng mở ra đó là những Tháng ba Thanh niên các năm tiếp theo hứa hẹn nhiều điều thú vị. Thông qua các hoạt động nhân Tháng Thanh niên là chiếc cầu nối trong tập hợp thanh thiếu niên; tạo điều kiện để thanh niên trải nghiệm, cống hiến và trưởng thành. Đồng thời khẳng định vai trò trách nhiệm của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây