Đoàn xã Tam Vinh phối hợp tổ chức Tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng cháy chữa cháy, tác hại thuốc lá điện tử và phòng chống tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.

Thứ tư - 12/07/2023 10:12

Sáng ngày 06/07/2023, Đoàn xã Tam Vinh đã phối hợp với UBND, Hội LHPN và công an xã tổ chức một buổi tuyên truyền quan trọng về phòng chống ma túy, phòng cháy chữa cháy, tác hại của thuốc lá điện tử và các biện pháp phòng ngừa tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích đối với trẻ em.
4

Buổi tuyên truyền đã thu hút sự tham gia của 230 người, bao gồm đoàn viên Thanh niên, hội viên phụ nữ và trẻ em trên địa bàn. Đặc biệt là với sự tham gia của hai báo cáo viên của buổi tuyên truyền là đồng chí Nguyễn Thị Vân- Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, cùng đồng chí Nguyễn Tuấn Việt -Trưởng công an xã Tam Vinh.
5

Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Tuấn Việt đã trình bày chi tiết về tình hình ma túy hiện nay, những biện pháp phòng chống ma túy và tác động tiêu cực của chúng đến cộng đồng. Đồng chí cũng tập trung vào việc tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử, nhấn mạnh sự cần thiết của việc từ bỏ hút thuốc lá và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trong cộng đồng. Đồng chí Nguyễn Tuấn Việt cũng đã chia sẻ thông tin quan trọng về các biện pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả. Đồng chí Nguyễn Thị Vân đồng thời cũng nhắc nhở về nguy cơ tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích đối với trẻ em. Đồng chí Vân cũng giới thiệu về các biện pháp cần thực hiện để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho trẻ em trong cộng đồng.
2

Buổi tuyên truyền đã tạo được sự nhận thức cao và những kỹ năng cần thiết cho các em để tự bảo vệ mình khỏi các mối nguy hiểm tiềm ẩn. Đoàn xã Tam Vinh sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền và triển khai các hoạt động phòng chống ma túy, phòng cháy chữa cháy, phòng ngừa tai nạn đuối nước và tai nạn thương tích đối với trẻ em để sẽ đảm bảo mọi người trong cộng đồng được thông tin đầy đủ và được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân và đồng thời đóng góp vào xây dựng một môi trường an toàn và lành mạnh.
Bằng sự phối hợp và nỗ lực chung, hy vọng rằng cộng đồng Tam Vinh sẽ ngày càng giảm thiểu tác động của ma túy, tai nạn cháy nổ và tai nạn thương tích đối với trẻ em. Việc nâng cao nhận thức và thực hiện các biện pháp phòng chống sẽ mang lại một tương lai tươi sáng và an lành cho cộng đồng.

 

Tác giả bài viết: Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư ĐTN xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây