Hội Cựu TNXP tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Thứ tư - 12/07/2023 10:07

Chiều ngày 5/6/2023, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) đã tổ chức buổi tổng kết 6 tháng công tác hội và triển khai phương hướng, nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm.
2
Trong chương trình tổng kết, Hội đã thông qua Quyết định thống nhất tách Hội Tù Yêu nước - cựu Thanh niên xung phong thành 02 tổ chức riêng biệt là Hội Tù Yêu nước và Hội cựu Thanh niên xung phong xã.Quyết định này được đánh giá là một bước tiến quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của cựu TNXP và cộng đồng.
Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành (BCH) Nhiệm kỳ 2023-2028, gồm 03 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã được bầu làm Chủ tịch hội. Với kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác TNXP, đồng chí Nhung đã được đánh giá cao và tin tưởng sẽ đảm nhận thành công vai trò này trong thời gian tới.
1
Qua hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau đánh giá và đề ra những mục tiêu cụ thể cho 6 tháng cuối năm, nhằm xây dựng và phát triển Hội một cách bền vững. Các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm tăng cường hoạt động tình nguyện, chăm lo đời sống cho cựu TNXP, thúc đẩy tương tác xã hội và gắn kết cộng đồng.
Sau buổi tổng kết này, tất cả các thành viên Hội cựu TNXP đều tỏ ra phấn khởi và quyết tâm hưởng ứng và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ được đề ra. Sự đồng lòng và sự chung tay của tất cả thành viên sẽ góp phần quan trọng trong việc đạt được những thành tựu cao trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư ĐTN xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây