Trung tâm Văn hóa - Thể thao phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức thành công buổi ra mắt câu lạc bộ Karatedo Tam Vinh.

Thứ hai - 19/06/2023 11:13
Vào ngày 18/6/2023, Trung tâm Văn hóa - Thể thao phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức thành công buổi ra mắt câu lạc bộ Karatedo Tam Vinh. Buổi lễ đã diễn ra với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo đại diện chính quyền địa phương và đại diện phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Quảng Nam.
3

5
Sau khi ông Dương Văn Long - huấn luyện viên, chủ nhiệm CLB Karatedo Tam Vinh trình bày chi tiết kế hoạch và mục tiêu phát triển của câu lạc bộ. Ông Huỳnh Tấn Hải - Chủ tịch UBND xã Tam Vinh, đại diện lãnh đạo địa phương, đã phát biểu chỉ đạo trong chương trình. Võ sư Mai Văn Hiển - Trưởng phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Quảng Nam và võ sư Lê Đức Linh đã chia sẻ về định hướng hoạt động của câu lạc bộ trong tương lai cũng như những kinh nghiệm quý báu trong công tác huấn luyện.
8

Ngoài ra, CLB Karatedo Tam Kỳ do huấn luyện viên Đỗ Quốc Việt trực tiếp chỉ đạo đã biểu diễn các tiết mục Kata, Bunkai và công phá vô cùng đặc sắc, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình.
13

14
Trong không khí phấn khởi, vui tươi và trang trọng, buổi ra mắt câu lạc bộ Karatedo Tam Vinh đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của câu lạc bộ. Tin tưởng rằng với sự ủng hộ từ chính quyền địa phương, sự hỗ trợ từ Phân đường Nghĩa Dũng Karatedo Quảng Nam sẽ giúp CLB phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai!
1076122


 

Tác giả bài viết: Ông Dương Văn Long - CC. VHXH xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây