Hội Tù yêu nước tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Thứ sáu - 30/06/2023 03:37
Sáng ngày 27/6/2023, Hội tù yêu nước tổ chức tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và bầu ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028. Hội nghị được tổ chức dưới sự cho phép của UBND xã Tam Vinh và đã thông qua quyết định về việc tách hội tù yêu nước và cựu TNXP xã Tam Vinh.
1

Với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Minh Châu - Phó bí thư Đảng ủy xã, hội nghị đã diễn ra thành công vào ngày hôm qua. Đồng chí Nguyễn Minh Châu đã có một bài phát biểu chỉ đạo quan trọng tại hội nghị, góp phần tạo đà phát triển cho hội tù yêu nước trong thời gian tới.
2

Hội nghị đã bầu ban Chấp hành của Hội tù yêu nước mới gồm 03 đồng chí, đồng chí Nguyễn Hữu Cảnh được bầu làm Chủ tịch Hội. Đây là một sự đánh dấu quan trọng cho sự phát triển và tiếp tục hoạt động của Hội tù yêu nước trong giai đoạn tiếp theo.
Trên cơ sở các kết quả tổng kết 6 tháng đầu năm, Hội tù yêu nước đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ cụ thể cho 6 tháng cuối năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hữu Cảnh, Chủ tịch Hội, đã cam kết sẽ tập trung vào việc thúc đẩy các hoạt động cộng đồng, tăng cường tinh thần yêu nước và xây dựng một cộng đồng đoàn kết, phát triển.
Hội tù yêu nước và cựu TNXP xã Tam Vinh đã được tách riêng biệt, cho phép cả hai tổ chức phát triển và hoạt động một cách độc lập và hiệu quả hơn. Quyết định này sẽ giúp tăng cường hiệu quả công tác của Hội tù yêu nước, cung cấp sự hỗ trợ và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng và quần chúng.
 

Nguồn tin: Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn xã Tam Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây