Phụ nữ Tam Vinh: Tổ chức sinh hoạt tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ nhật - 27/06/2021 03:34

Phụ nữ Tam Vinh: Tổ chức sinh hoạt tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam 20/10. Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Tam Vinh, của Hội LHPN xã Tam Vinh. Vào ngày 14/10/2018, các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã Tam Vinh tổ chức tọa đàm nhằm ôn lại kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018), ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phối hợp với UBND xã Tam Vinh lồng ghép tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường.

Đến tham dự buổi tọa đàm kỷ niệm có các đồng chí trong BTV Hội LHPN xã, đồng chí là Chi ủy, chi bộ, ban công tác mặt trận các thôn. Đặc biệt là sự có mặt của gần 400 cán bộ, HVPN của các chi hội cũng đến tham dự tọa đàm.

Quang cảnh buổi tọa đàm tại chi hội phụ nữ thôn Tú Lâm

Quang cảnh buổi tọa đàm tại chi hội phụ nữ thôn Tú Lâm

Tại buổi tọa đàm các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí UVBTV Hội LHPN xã đánh giá về tình hình hoạt động của các chi hội trong thời gian qua và triển khai một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, qua đó triển khai nội dung dự án làm nhà an toàn, phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu của dự án Habitat. Lắng nghe đồng chí Bùi thị Mỹ Siêm thông qua nội dung tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường

Sau phần ôn lại truyền thống về Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, buổi sinh hoạt diễn ra ấn tượng với các phần giao lưu văn nghệ và tham gia hái hoa dân chủ với chủ đề, nội dung về công tác bảo vệ môi trường và một số nội dung liên quan đến công tác Hội. Cán bộ, HVPN và nhân dân hào hứng, sôi nổi cổ vữ và ngập tràn tiếng cười trong buổi sinh hoạt.

HVPN thôn Đức Thạnh trong lúc tham gia Hái hoa dân chủ

HVPN thôn Đức Thạnh trong lúc tham gia Hái hoa dân chủ

Qua buổi sinh hoạt giúp chị em hội viên phụ nữ nâng cao được kiến thức về công tác bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức để mọi người cùng hiểu, biết, và hành động vì môi trường của chúng ta. Chỉ có nhận thức đúng, suy nghĩ đúng mới hành động đúng, và mỗi một hành động nhỏ sẽ góp một phần lớn vào việc hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường.

Đây cũng là hoạt động thu hút, tập hợp hội viên phụ nữ để tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây